Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Hội thi giáo viên dạy giỏi trường mầm non Bảo Cường

2018-11-03 15:15:00.0

 Tối ngày 2/11 trường mầm non xã Bảo Cường đã tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi năm học  2018 – 2019. Dự và cổ vũ Hội thi có các đồng chí lãnh đạo, các ban ngành, đoàn thể xã Bảo Cường (ảnh).

Tham gia Hội thi có 26 thí sinh là giáo viên và cô nuôi của trường Mầm non Bảo Cường, các cô giáo phải trải qua 2 phần thi năng khiếu và phần thi thực hành. Phần thi năng khiếu các cô đã đem đến hội thi nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc như hát, múa phụ họa, những tiết mục tham gia hội thi có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, truyền thống anh hùng của nhân dân Việt Nam trong các cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc. Đặc biệt là ca ngợi về ngành giáo dục, những người đã dành trọn cuộc đời cho sự nghiệp giáo dục của nước nhà. Đây cũng là hoạt động hết sức có ý nghĩa nhằm động viên các cô giáo có dịp thể hiện kỹ năng sư phạm, tự tin mạnh dạn đứng trước mọi người. Qua phần thi năng khiếu các thi sinh được trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau. Đồng thời tạo điều kiện cho các cô giáo gặp gỡ, giao lưu văn hóa, trao đổi học tập về kỹ năng trình độ nghệ thuật văn hóa, văn nghệ của những người làm giáo dục, góp phần tích cực thực hiện phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, tăng cường nhiệm vụ giáo dục toàn diện cho các cháu đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản toàn diện giáo dục, đào tạo. 
Thông qua hội thi nhà trường sẽ tuyển chọn đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ giỏi làm nòng cốt cho phong trào dạy và học, nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ trong giai đoạn hiện nay của nhà trường, đồng thời tuyển chọn đội ngũ giáo viên tiêu biểu của trường mầm non Bảo Cường  đi dự Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện.
 Kết thúc hội thi ban tổ chức đã chọn ra 6 tiết mục xuất sắc và 20 tiết mục đạt loại giỏi./.

Tin anh: Triệu Voi



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 1739724