Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Phát động chương trình tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVD-19

2020-03-27 16:16:00.0

Ngày 26-3, UBND tỉnh phối hợp với Ủy ban MTTQ tỉnh đã tổ chức hội nghị trực tuyến với các huyện, thành phố, thị xã phát động nhân dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19. Dự tại điểm cầu huyện Định Hóa có đồng chí Lương Văn Lành - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; đồng chí Hoàng Văn Sơn - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện; đại diện một số ban ngành, đoàn thể của huyện.

Điểm cầu huyện Định Hóa

Tại chương trình, đồng chí Phạm Thái Hanh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh đã đánh giá sơ bộ về những nỗ lực trong công tác phòng, chống dịch bệnh của tỉnh thời gian qua. Thay mặt Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí kêu gọi nhân dân các dân tộc trong tỉnh, các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, trường học, các nhà hảo tâm phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc; với tình cảm sâu sắc và trách nhiệm của mình, đồng lòng, tích cực hưởng ứng tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19. Ngay sau lời phát động, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm… trong tỉnh đã ủng hộ tổng số tiền trên 16 tỷ đồng cùng các vật dụng thiết yếu phục vụ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19. Ngoài ra, nhân dịp này, Quỹ cứu trợ của tỉnh (do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh là cơ quan Thường trực) cũng đã trích số tiền 500 triệu đồng để trao cho Quỹ cứu trợ Trung ương kịp thời hỗ trợ các tỉnh bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn.

Sau hội nghị, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Định Hóa đã chủ động xây dựng kế hoạch, cung cấp số tài khoản để vận động các nguồn lực ủng hộ trực tiếp cho công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại địa phương./.

Thực hiện: Dương Chiêm



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 1739047